Friday, 19/04/2024 - 22:08|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non Trung Thành - Chào Xuân Giáp Thìn 2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HỌC MẦM NON NĂM HỌC 2019 – 2020

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, Phòng GD&ĐT thị xã Phổ Yên tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non. Căn cứ vào điều lệ hội thi, ban giám hiệu nhà trường đã cử 11 đồng chí giáo viên cốt cán của nhà trường tham dự kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp Thị xã. Các đồng chí giáo viên phải trải qua hai phần thi: Bài kiểm tra lý thuyết và 02 hoạt động thực hành. Qua hội thi tạo điều kiện cho các đồng chí giáo viên mầm non trên địa bàn thị xã được giao lưu học hỏi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ.

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, Phòng GD&ĐT thị xã Phổ Yên tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non. Căn cứ vào điều lệ hội thi, ban giám hiệu nhà trường đã cử các đồng chí giáo viên cốt cán của nhà trường tham dự kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp Thị xã. Các đồng chí giáo viên phải trải qua hai phần thi: Bài kiểm tra lý thuyết và 02 hoạt động thực hành. Qua hội thi tạo điều kiện cho các đồng chí giáo viên mầm non trên địa bàn thị xã được giao lưu học hỏi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ.

Hội thi lần này các đồng chí giáo viên đã thể hiện tác phong sư phạm, năng lực chuyên môn tốt; tổ chức các hoạt động linh hoạt, sáng tạo, phát huy tính tích cực của trẻ, luôn lấy trẻ làm trung tâm trong mọi hoạt động và có nhiều hoạt động được Ban giám khảo đánh giá cao.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non năm học 2019 - 2020 đã thành công tốt đẹp. Với số lượng giáo viên tham gia dự thi đông nhất Thị xã, tuy nhiên nhà trường luôn thể hiện sự nỗ lực phấn đấu, tương trợ và tạo mọi điều kiện về thời gian, tinh thần để các đồng chí giáo viên tham gia dự thi luôn tự tin, cố gắng hết mình mang đến hội thi những hoạt động mới mẻ đầy sáng tạo, nhằm khẳng định về chất lượng giảng dạy, công tác chăm sóc giáo dục của nhà trường luôn đổi mới, tiếp thu cái mới. Điều đó được thể hiện ở kết quả đạt được của 9 đồng chí giáo viên trong đó có 2 đồng chí đã đạt điểm xuất sắc đó là đồng chí: Đỗ Thị Quỳnh Châu và đồng chí Lê Thị Thủy. Thành tích các đồng chí giáo viên đạt được đó là niềm vinh dự và tự hào, là sự cố gắng học hỏi với tinh thần đoàn kết tương trợ của các đồng chí giáo viên tham gia dự thi nói riêng và tập thể cán bộ giáo viên trường mầm non Trung Thành nói chung.

Sau đây là một số hình ảnh các hoat động giáo dục được tổ chức trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Thị xã năm học 2019 - 2020:

Ảnh: Hoạt động giáo dục: Vận động "Đàn vịt con" - GV thực hiện: Đỗ Thị Thúy
Ảnh: Hoạt động giáo dục: Nghề nông nghiệp
Ảnh: Hoạt động giáo dục: LQCC "u, ư" - GV thực hiện: Nguyễn Thị Thủy
Ảnh: Hoạt động giáo dục: Kể truyện "Sự tích cây khoai lang"- GV thực hiện: Vương Thị Huyền
Ảnh: Hoạt động giáo dục: KPKH "Động vật sống dưới nước" - GV thực hiện: Đỗ Thị Q. Châu
Ảnh: Trẻ tham gia trải nghiệm cuốc đất trồng rau
Ảnh: Đồng chí: Nguyễn Thị Lượng - Trưởng Phòng GDĐT Thị xã trao thưởng GVG cấp Thị cho giáo viên
Ảnh: Đồng chí: Nguyễn Danh Hoài - Phó trưởng Phòng GDĐT trao thưởng GVG cấp Thị cho giáo viên

 


Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
Nguồn:Hoạt động chuyên môn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 106
Hôm qua : 51
Tháng 04 : 1.296
Năm 2024 : 19.101